Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Facebook For Business (Phần I): Cách tạo Bussiness Page trên Facebook

Một trang Facebook thông thường phải cung cấp đầy đủ các thông tin mặc định mà Facebook yêu cầu, phải để chế độ "Public" để bạn bè trên Facebook nhìn thấy thông tin về trang của mình, có thể ấn "Like" và có thể trở thành Fans của chúng ta mà không cần sự chấp nhận yêu cầu từ ban Quản trị viên. Việc tạo Page trên "Facebook" là hoàn toàn miễn phí, nhưng chúng cần sự đầu tư xây dựng và bỏ thời gian để duy trì sự hoạt động cho trang của mình.
Facebook-Marketing-NhaTrang

Để tạo Page, ta vào http://www.facebook.com/pages/create.php (Chú ý: Bạn phải đăng nhập trước khi tạo Page). Facebook sẽ hướng dẫn cho chúng ta các bước đơn giản để tạo một Page.

Facebook-Marketing-NhaTrang 
Facebook-Marketing-NhaTrang 
Tiếp theo ta chon một ảnh đại diện cho Page (có thể sử dụng hình công ty hoặc logo công ty), thêm thành viên, Fans vào trong Page của bạn, điền thêm thông tin công ty của bạn ở bước 3.
Facebook-Marketing-NhaTrang

Tiếp theo, hoàn thành thông tin công ty của bạn đây là những thông tin quan trọng đối với công ty của chúng ta. Click "Edit Page" hoặc "Edit Info" ở góc bên phải HomePage và điền tất cả các thông tin của công ty như nghành kinh doanh, website công ty, mô tả ngắn về công ty, các sản phẩm của công ty, và nhiều thông tin khác.

Facebook-Marketing-NhaTrang 
Tận dụng lợi thế của của một số tính năng của Business Pages như diễn đàng thảo luận để thu hút FanPage.
Theo mặc định tất cả tông tin của người Admin như tên, hồ sơ các nhân sẽ không xuất hiện ở bất kỳ nơi nào trên Page của chúng ta. Admin chỉ là người quản lý đằng sau Page. Khi Admin đăng thông tin hoặc trả lời những thảo luận trên Page sẽ xuất hiện tên công ty của chúng ta, cho dù chúng đăng nhập bằng Nick của người Admin (chúng ta có thể thay đổi trong phần Page's setting). Chúng ta có thể cấp quyền cho nhiều Admin quản lý trang của chúng ta, giúp Page chúng ta luôn luôn được duy trì hoạt động.
Facebook-Marketing-NhaTrang

Người Admin vẫn có thể trở thành Fans bằng cách nhấn Like Page. Chúng ta có thể mời bạn bè chúng ta tham gia vào trong Page bằng cách nhấn nút "Mời". Việc này giúp công ty chúng ta có một lượng Fans khổng lồ.
Facebook-Marketing-NhaTrang


Phần sau: Làm cách nào để thăng hạn cho Page (How To Promotion Your Page).




2 nhận xét :